Rolls-Royce Phantom 'tắc kè hoa' bị bắt gặp trên phố

Không chỉ sở hữu màu sắc sặc sỡ, chiếc Phantom của một đại gia nước Anh còn được trang bị những chi tiết xa xỉ như lưới tản nhiệt, biểu tượng Spirit of Ecstasy và viền cửa kính mạ vàng.


Các tín đồ của Rolls-Royce hẳn chưa quên danh tính của một đại gia bí ẩn đến từ Anh có tên Alan, người sở hữu hai trong số những chiếc Phantom độc đáo nhất trên thế giới. Ông này cũng là người có những phát ngôn gây “sốc” kiểu như: “sở hữu một chiếc Phantom Coupe nguyên bản như phần lớn những người sở hữu Rolls-Royce tại London (nơi mà ông sinh sống) là một điều nhàm chán".
Do đó, ông này đã bỏ ra bạc triệu (USD) để “độ” chiếc Phantom của mình theo một phong cách "không đụng hàng". Sở dĩ chiếc xe siêu sang này được đặt cho biệt danh "tắc kè hoa" là vì nó được trang trí những màu sắc hết sức sặc sỡ từ nội đến ngoại thất. Chỉ đếm sơ sơ, ngoại thất của chiếc xe này đã được khoác một bộ cánh với ba màu khác nhau: vàng nhạt, trắng và tìm.
Ngoài ra chiếc Rolls-Royce Phantom bản "độc" này còn được trang bị một bộ la-zăng bằng sợi cacbon đen tuyền, viền vàng trông khá nổi bật. Các chi tiết như lưới tản nhiệt, viền kính, biểu tượng Spirit of Ecstasy và hốc đèn tín hiệu đều được dát vàng 24 karat. Bên trong, cabin của xe cũng được bọc da lại toàn bộ với ba tông màu là đỏ, vàng và tím.
Ngoài chiếc Phantom "tắc kè hoa" vị đại gia này còn sở hữu một chiếc Phantom được sơn bột kim loại đặc biệt, thay đổi màu sắc theo hiệu ứng ánh sáng ngoài trời.





Nguồn: zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 

BÓNG MA TULA Copyright © 2012 | Design by thuanle28 - Edit by thuanle28

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang