Xí xớn tí ^^

Đôi tí về tác giả blog:



Tên: Lê Đức Thuận
Sinh ngày: 28 - 03 - 1990
Quê quán: Diễn Trung, Diễn Châu, Nghệ An
Hiện tại đang sống và học tại trường Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh (sang năm ra trường)
Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo nằm bên bờ biển Diễn Trung, cuộc sống của mình luôn gắn với vùng biển thân yêu quê mình :-X
Truyền thống gia đình theo ngành kỹ thuật truyền hình và đa phương tiện nhưng mình lại không theo nghiệp bố mà bắt đầu định hướng theo ngành cơ khí động lực. Nói thì có vẻ buồn cười nhưng ước mơ của mình là có một hãng xe hơi mang thương hiệu Việt Nam 100% :"> Đam mê ôtô là miền đam mê lớn nhất của mình :D
Mục đích lập ra trang blog này nhằm giao lưu,học hỏi với tất cả các bạn để trau dồi kiến thức. Ngoài kiến thức chuyên môn mình còn thích "vọc" những cái mới lạ trên mạng,thích học lập trình (nhưng chẳng biết gì cả :-s ) Đây cũng là nơi lưu giữ những cái mình học hỏi được và những cái mình thích, rất mong được sự ủng hộ từ các bạn.
Thân ái!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 

BÓNG MA TULA Copyright © 2012 | Design by thuanle28 - Edit by thuanle28

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang