Độc đáo Mercedes Benz cổ làm từ gỗ

Một người đàn ông rao bán chiếc Mercedes Benz 300SL Gullwing độc đáo sản xuất năm 1955, có vỏ bằng gỗ với giá 6.000 EUR (trên 160 triệu đồng).

Chiếc xe được giao bán trên trang mua bán trực tuyến eBay và theo giới thiệu của chủ sở hữu, hầu như tất cả các bộ phận của chiếc xe cổ này đều làm từ gỗ tếch và tiêu hao cực ít nhiên liệu. Trước đó, bởi tiếc của, người chủ chiếc Mercedes Benz 300SL thay vì lái xe vi vu khắp nơi lại chấp nhận để nó xếp xó trong gara gần 60 năm.
Xe cổ Mercedes Benz 300SL Gullwing sản xuất năm 1955 được bán với giá trên 160 triệu đồng. Chiếc xe Mercedes Benz này được thiết kế với ý tưởng cửa mở kiểu cánh chim độc đáo và phiên bản thật được bán với giá cao nhất thời điểm đó, trên 460 triệu đồng. Đặc biệt, dòng xe này trở thành biểu tượng về sức mạnh của hãng ô tô Đức ở phân khúc xe thể thao đỉnh cao.
Dưới đây là một số hình ảnh về chiếc xe làm từ gỗ:

Cánh cửa xe được thiết kế giống cánh chim.


Nội thất trong xe cũng làm hoàn toàn từ gỗ tếch.


Xe được lắp cả hệ thống điều hòa và máy nghe nhạc.


Xe được thiết kế chỉ dành cho hai người.


Năm 1955, Mercedes Benz chỉ xuất xưởng 30 chiếc 300SL Gullwing.


Bánh xe cũng làm bằng gỗ.


Nguồn: zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 

BÓNG MA TULA Copyright © 2012 | Design by thuanle28 - Edit by thuanle28

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang