iPhone 4S bản rồng vàng nạm 472 viên kim cương tại Hà Nội

Phiên bản iPhone 4S Yellow Gold Dragon sở hữu phần nắp sau mạ vàng 24 karat, khảm hình rồng, còn viền máy được nạm 472 viên kim cương tổng hợp.


Được gọi với cái tên mĩ miều iPhone 4S Yellow Gold Dragon, đây được coi là một sản phẩm nhằm cầu mong sự may mắn cho người dùng Việt trong năm Rồng 2012.
Đúng như tên gọi, mặt sau, các phím cứng của máy đều được mạ vàng 24 karat, với biểu tượng rồng vàng được khảm hết sức tinh xảo phía sau. Trong khi đó, viền máy được đính 472 viên kim cương tổng hợp Swarovski được nhập khẩu từ Áo.
Ngoài thay đổi ở diện mạo bên ngoài, chiếc iPhone 4S vẫn sở hữu cấu hình quen thuộc với màn hình LED backlit IPS 3,5 inch, vi xử lý lõi kép A5 tốc độ 1GHz và camera 8 megapixel cho khả năng quay video 1.080p.
Theo anh Nguyễn Anh Tuấn, trưởng bộ phận bán hàng của công ty Toàn cầu Mobile, đơn vị phân phối trực tiếp sản phẩm này, đây là sản phẩm hoàn toàn thủ công, được chế tác tại Việt Nam.
Anh Tuấn cho biết, sản phẩm này chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, theo đơn đặt hàng. Ngoài ra, cùng với phiên bản Yellow Gold Dragon, khách hàng cũng có thể chọn đặt hàng một số model khác, chế tác theo ý muốn của từng cá nhân.
Hộp đựng iPhone 4S bản Yellow Gold Dragon.


Nắp sau mạ vàng 24 karat với hình rồng trổ hết sức tinh xảo.


Dòng chữ Gold Edition.


Cạnh bên nạm kim cương tổng hợp, trong khi các nút cứng đều được mạ vàng.


Nguồn : zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 

BÓNG MA TULA Copyright © 2012 | Design by thuanle28 - Edit by thuanle28

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang