kiếm tiền online.....

I. KIẾM TIỀN THẬT DỄ CÙNG WAZZUB

Tôi đã thử và đã có tiền trong tài khoản và bây giờ chia sẻ cho các bạn để cùng có thu nhập cao.
Kiếm Thêm Trên 3000$/ Tháng Với WAZZUB.

Chào tất cả các bạn!

Mình xin giới thiệu với các bạn cách kiếm tiền mới "WAZZUB". Hình thức hoạt động của trang này cũng giống như facebook và google.

Như các bạn được biết : các công ty như Google hay Facebook kiếm được hàng tỷ USD mỗi quý (tức 4 tháng) là từ chính thành viên sử dụng như chúng ta - những người sử dụng Internet và sử dụng các loại dịch vụ của họ.Facebook có giá trị hơn 50 tỷ USD chỉ vì có số lượng quá lớn người sử dụng đã đăng ký. Giờ là lúc hiểu ra vấn đề: Chúng tôi quyết định trao cho bạn cơ hội kiếm tiền nhiều chưa từng có, . WAZZUB là cộng đồng toàn cầu thực sự đầu tiên mà trả tiền cho "người sử dụng", chỉ cần họ lựa chọn WAZZUB làm trang chủ của mình.

Các bạn nhớ nhé, Tất cả đều là MIỄN PHÍ !!!!

(chúng ta không phải mất gì cả. ngoài 2 phút để tạo 1 tài khoản,và tất cả đều hoàn toàn miễn phí. và hãy cùng nhau tạo thành 1 cộng đồng. - LIÊN KẾT - và cùng nhau kiếm tiền.. và kiếm tiền !!!!)

Sau đó các bạn có thể copy bài viết của mình và chèn Link ref của bạn vào để giới thiệu:

+++ MIỄN PHÍ SUỐT ĐỜI +++ KHÔNG PHẢI DOWLOAD +++ CHỈ CẦN TUYỂN THẬT NHIỀU THÀNH VIÊN Ở DƯỚI BẠN

Thật dễ hiểu: Càng nhiều người dùng tham gia vào WAZZUB miễn phí, WAZZUB sẽ càng kiếm được nhiều tiền, và tất nhiên. chúng ta cũng theo đó mà kiếm được tiền từ Wazzub

Ví Dụ: Bạn chỉ mời 5 bạn bè để tham gia miễn phí mãi mãi và họ làm năm thế hệ cùng
1. Thế hệ 1: 5người x $ 1.00 = $ 5.00
2. Thế hệ 2: 5người giới thiệu 5người khác = 5x5 x $ 1.00 = $ 25.00
3. Thế hệ 3: 25người giới thiệu 5 người khác = 25x5 x $ 1.00 = $ 125,00
3. Thế hệ 4: 125người giới thiệu 5 người khác = 125x5 x $ 1.00 = $ 625,00.
3. Thế hệ 5: 125người giới thiệu 5 người khác = 625x5 x $ 1.00 = $ 3,125.00

Cứ mỗi một thành viên đg ký bạn sẽ nhận được 1$ đều đặn hàng tháng.

Còn nếu mỗi thành viên ở dưới bạn giới thiệu được 10 người thì sao nhỉ? Số tiền 1 tháng bạn nhận được sẽ là 111.110 USD...Tức là không giới hạn số lượng người tham gia dưới bạn..

Tất cả đều miễn phí, mình không mất một thứ gì ngoài việc tạo một tài khoản miễn phí, vậy tại sao không cùng làm nhỉ. Đặc biệt Hãy đăng ký ngay trước ngày 9/4/2012 để được trả tiền, những ai đăng ký sau 9/4 thì sẽ không có được 1$ nào.

Bắt đầu xây dựng gia đình WAZZUB của bạn ngay bây giờ bằng cách làm theo các hướng dẫn đơn giản dưới đây
(Chú ý: Phải sử dụng hộp thư Gmail: nếu ai chưa có Gmail hãy kích vào https://accounts.google.com/SignUp?s..._term=%2Bgmail để tạo hộp thư Gmail nhé. Nếu dùng hộp thư Yahoo sẽ kô đăng ký được)

Bước 1: Vào đây để đăng ký 1 tài khoản: http://signup.wazzub.info/?lrRef=84af2bd5

First Name: Đệm và Tên của bạn
Last Name: Họ của bạn
Password: Mật khẩu (phải nhớ để đăng nhập vào tài khoản)
Email: Địa chỉ emai (hộp thư Gmail ) của bạn (phải nhớ để đăng nhập vào tài khoản và phải dùng hộp thư Gmail)
Country: Nhấp vào dòng và chọn Việt nam
Sau đó nhập chính xác 2 dòng chữ loằng ngoằng (mã CAPCHA ) vào ô phía dưới (nếu mã không đọc được các bạn có thể ấn vào biểu tượng vòng tròn ở bên phải để đổi lại mã xác nhận khác) và ấn JOIN. Thế là xong.

Bước 2: Bạn mở hộp thư emai mà bạn vừa đăng ký xong, có thư của WAZZUB vừa gửi cho bạn, bạn mở thư ra và kích vào đường link màu xanh để kích hoạt tài khoản. (Chú ý, tin kích hoạt tài khoản của bạn từ Wazzub có thể bị đẩy vào hòm thư Spam nhé, vì thế để chắc chắn bạn hãy kiểm tra cả hòm thư Spam)
Nếu WAZZUB không gửi mail kích hoạt cho bạn có thể do bạn gõ nhầm địa chỉ email khi đăng ký

Sau khi kích hoạt tài khoản xong bạn vào đây để đăng nhập vào tài khoản:
http://signup.wazzub.info/login.php

Đăng nhập vào tài khoản theo địa chỉ email và mật khẩu bạn đăng ký và copy đường link màu đỏ giới thiệu của bạn và gửi cho bạn bè. ( Khi Login vào, nhìn bên tay trái có 1 đường link màu đỏ, đó chính là đường link riêng của bạn.) copy nó và send mời tất cả bạn bè của bạn cùng tham gia nhé !!!

Bước 3: (Bước quan trọng nhất)
Bạn copy nguyên bài này và thay đường link giới thiệu của bạn, sau đó bạn gửi đến toàn bộ EMAIL có trong hộp thư của bạn hay bạn có thể chia sẽ nó ở bất kì ở đâu Forum việt, FACEBOOK, các diễn đàn quốc tế (hay cách dễ nhất là copy nguyên bài viết này và gửi đến toàn bộ địa chỉ EMAIL có trong hộp thư EMAIL của bạn) , bất kể khi nào, bất kể nơi đâu v.v... Sau đó bạn ngủ 1 giấc thật thoải mái, sáng mai ngủ dậy bạn đăng nhập vào WAZZUB và xem kết quả. Ôi, không thể tin vào mắt mình được, số FACTOR tăng liên tục, giàu to rồi. Nếu bạn làm việc nhiệt tình, cật lực bảo đảm thu nhập của bạn sẽ lớn hơn con số này rất nhiều.

TẤT CẢ LÀ MIỄN PHÍ, BẠN KHÔNG MẤT CÁI GÌ CẢ.

THANH TOÁN: - Tiền lương hàng tháng được trả qua tài khoản PAYPAL. Nếu ai chưa có PAYPAL thì vào paypal.com để đg ký. (tất cả là miễn phí). Và đến ngân hàng Á Châu Hoac Tecombank làm 1 thẻ VISA Prepaid (bạn nên nhớ là thẻ Visa nhé, visa là thẻ giao dịch quốc tế) (tất cả là miễn phí) sau đó nhập thông tin thẻ vào paypal để rút tiền về ngân hàng Việt Nam. Ra quầy rút tiền ATM bất cứ ở đâu để rút (việc này làm sau cũng được). Bạn đừng lo, tài khoản được trả lũy kế, khi nào thật nhiều rút cũng được, quan trọng nhất là từ nay đến 9/4/2012 bạn có FACTOR nào không

Một vài thông tin bổ sung:

Từ ngày 1/1 đến 8/4/2012: Bắt đầu giai đoạn PRE-LAUNCH

Từ ngày 9/4 đến 31/6: Bất đầu giai đoạn chạy thử nghiệm ( BETA-LAUNCH)

9 tháng 4 năm 2012 là Ngày của WAZZUB . Trang web của WAZZUB sẽ bắt đầu làm việc và các thành viên của chúng tôi bắt đầu kiếm tiền.
Từng bước, WAZZUB sẽ bổ sung thêm nhiều chức năng hơn và nhiều hơn nữa mà làm cho trang chủ WAZZUB trở nên hoàn hảo:
Sẽ là một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, một phần tin tức cá nhân, những giao dịch tốt nhất trên Internet và các tính năng giải trí tuyệt vời như video và các trò chơi kỹ năng ...

Dựa trên những phản hồi và ý kiến của người sử dụng, WAZZUB sẽ tạo ra những gì chúng ta gọi là "Internet hoàn hảo".

1/7 RA MẮT PHIÊN BẢN CUỐI CÙNG:
lúc này gần như WAZZUB đã đi vào hoạt động ổn định và những ai tham trong giai đoạn PRE-LAUCH sẽ kiếm tiền nhiều hơn trước.

CHÚNG TA KIẾM ĐƯỢC BAO NHIÊU:

50% tất cả các lợi nhuận sẽ được trả cho các thành viên. 50% cho các cổ đông những người đang đầu tư rất nhiều tiền để làm cho WAZZUB.
Chúng tôi phục vụ nhiều người dùng hơn, nhiều tiền hơn sẽ được chi trả cho các thành viên theo THỪA SỐ $ của họ..

TIỀN TỪ ĐÂU RA?WAZZUB miễn phí mãi mãi, không ai phải trả tiền, mua hoặc bán bất cứ điều gì, vì vậy TIỂN Ở ĐÂU?
HÃY LẤY Google là một ví dụ: Google có hơn 1 tỷ người sử dụng mỗi tháng người sử dụng dịch vụ của họ mà không trả tiền cho nó.
1 Quý Google KIẾM 3.000.000.000 $ lợi nhuận chỉ bằng cách hiển thị quảng cáo. Điều đó có nghĩa là Google kiếm được trung bình 1 USD mỗi tháng cho mỗi người dùng duy nhất.
WAZZUB sử dụng chính xác cùng một công nghệ như Google PLUS là một trong số dòng thu nhập bổ sung.

Đó là mục tiêu của WAZZUB để thu hút ít nhất 10 triệu người dùng mỗi tháng sau khi tháng 6 năm 2012,
nhưng WAZZUB sẽ chia sẻ lợi nhuận với những thành viên đã đăng ký trước 9 tháng 4.

Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất này nhé!!! Hãy đăng ký ngay http://signup.wazzub.info/?lrRef=84af2bd5

Những người thành công luôn tìm thấy chiến thắng. trong mỗi cơ hội.Điều quan trọng không phải bởi vì họ có năng lực, họ tự tin. mà đơn giản. họ luôn nắm lấy cơ hội mỗi khi nó đến.

(Chú ý, tin kích hoạt tài khoản của bạn từ Wazzub phần lớn nằm ở hòm thư Spam, vì thế các bạn hãy kiểm tra cả hòm thư Spam và phải sử dụng hộp thư Gmail nhé, còn nếu dùng hộp thư Yahoo sẽ kô đăng ký được. Nếu ai chưa có hộp thư Gmail hãy kích vào https://accounts.google.com/SignUp?s..._term=%2Bgmail để tạo hộp thư Gmail nhé).


Chúc các bạn thành công !!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 

BÓNG MA TULA Copyright © 2012 | Design by thuanle28 - Edit by thuanle28

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang